Bí quyết thổi bay mụn đầu đen bằng tinh bột nghệ

Một trong những nỗi ám ảnh về làn da của chị em phụ nữ chính là mụn đầu đen. Loại mụn này thường xuất hiện ở chỗ nhiều dầu, ở vùng xung quanh mũi. Mụn không gây đau đớn, khiến da mặt không bị khô ráp, láng mịn như trước. Điều này khiến chị em cảm thấy mất tự tin, và mặc cảm với gương mặt của mình. 
trị mụn đầu đen hiệu quả bằng tinh bột nghệ
Sử dụng tinh bột nghệ để trị mụn được xem là phương pháp hiệu quả các chị em săn lùng
Làm sao để thổi bay được hết mụn đầu đen đáng ghét, giúp chị em trở nên xinh xắn, rạng ngời khi ra bên ngoài. Hãy cùng khám phá những công thức trị mụn đầu đen bằng tinh bột nghệ cùng với các nguyên liệu tự nhiên dễ tìm bạn nhé!!!

1. Chữa trị mụn đầu đen bằng tinh bột nghệ và chanh

Tinh bột nghệ và chanh là hai nguyên liệu chuyên được dùng để làm đẹp cho các chị em phụ nữ. Chanh có tác dụng giúp làm sạch các lỗ chân lông, đánh bay bụi bẩn và các tế bào da chết một cách hiệu quả và nhanh chóng, nhưng trong chanh lại có chứa lượng axit nên phải kết hợp với tinh bột nghệ để tránh gây ảnh hưởng đến da. Cách làm hỗn hợp này như sau:
trị mụn đầu đen với tinh bột nghệ và chanh
Chanh kết hợp với tinh bột nghệ giúp làm sạch da, loại bọ mụn đầu đen
Đầu tiên bạn cần chuẩn bị tinh bột nghệ và chanh tươi. Cắt chanh vắt lấy nước, trộn đều 2 muỗng cafe tinh bột nghệ với một lượng nước cốt chanh vừa đủ. Rửa mặt sạch rồi bôi hỗn hợp này lên vùng da bị mụn đầu đen, nhất là vùng mũi. Giữ hỗn hợp trên da mặt 15 phút rồi rửa mặt lại bằng nước sạch. Mỗi tuần bạn nên thực hiện 1 hoặc 2 lần để đạt hiệu quả cao nhất.

2. Chữa trị mụn đầu đen bằng tinh bột nghệ và sữa chua

Sữa chua là một nguyên liệu vô cùng quen thuộc với chúng ta. Mỗi ngày ăn 1 hộp sữa chua rất tốt cho sức khỏe của mình, đặc biệt là những người bệnh đường ruột - dạ dày. Bên cạnh đó, sữa chua còn giúp các chị em phụ nữ làm đẹp rất tốt cho làn da. Khi kết hợp tinh bột nghệ và sữa chua sẽ tạo thành hỗn hợp trị mụn đầu đen rất hiệu quả mà những ai đang gặp khó khăn về vấn đề này nên thử sử dụng. Cách làm như sau:
trị mụn đầu đen bằng tinh bột nghệ hiệu quả
Công thức tinh bột ngệ và sữa chua không đường
Đầu tiên bạn cần chuẩn bị tinh bột nghệ và sữa chua không đường. Trộn đều hai nguyên liệu này lại với nhau theo tỉ lệ 2 muỗng tinh bột nghệ và 3 muỗng sữa chua không đường. Trộn đến khi hai nguyên liệu này hòa lẫn vào nhau, rửa mặt sạch bằng nước ấm, rồi thoa hỗn hợp này lên vùng da bị mụn đầu đen. Để hỗn hợp trên da khoảng 15 phút rồi rửa mặt lại bằng nước ấm. Thực hiện cách trị mụn đầu đen này mỗi tuần 3 lần, sẽ giúp bạn không còn mụn nữa, và có một làn da trắng sáng và mịn màng hơn.

3. Chữa trị mụn đầu đen bằng tinh bột nghệ và mật ong

Mật ong kết hợp tinh bột nghệ trị mụn đầu đen
Hiệu quả bất ngờ khi đắp mặt nạ tinh bột nghệ + mật ong
Sự kết hợp của mật ong và tinh bột nghệ không chỉ trị mụn đầu đen hiệu quả mà còn giúp cải thiện làn da đáng kể. Hỗn hợp của hai nguyên liệu này sẽ mang lại cho bạn một làn da săn chắc, trắng sáng và mịn màng hơn. Cách làm mặt nạ trị mụn đầu đen từ hai nguyên liệu này cũng khá đơn giản, bạn cần chuẩn bị 2 muỗng tinh bột nghệ và 2 uỗng mật ong nguyên chất, cho vào bát nhỏ và trộn đều tạo thành một hỗn hợp đặc sệt. Rửa mặt thật sạch bằng nước sạch, bôi hỗn hợp này lên những vùng da bị mụn đầu đen, để từ 15 đến 20 phút. Sau đó rửa mặt lại bằng nước lạnh. Áp dụng việc này 2 lần mỗi tuần.
>> Nên đọc ngay bài viết Cách dùng tinh bột nghệ với mật ong
Bằng những nỗ lực luôn muốn đem đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất được chế xuất từ nghệ, trong những năm qua sản phẩm tinh bột nghệ vàng, tinh bột nghệ đen...của Yanmart đã tạo được tiếng vang trên thị trường và luôn được người tiêu dùng đánh giá cao. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay, hoặc truy cập website Tinhbotnghe.net.vn để sở hữu những sản phẩm chiết xuất từ 100% nghệ hoàn toàn tự nhiên!
Với kinh nghiệm gần 10 năm phân phối các sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên, chúng tôi cam kết:
- Chỉ bán sản phẩm tinh bột nghệ Nghệ An 100%
- Hoàn lại 200% giá trị đơn hàng nếu khách hàng chứng minh được Tinhbotnghe.net.vn không bán sản phẩm như cam kết
- Giá cả hợp lý, song hành cùng sản phẩm chất lượng cao
- Có chính sách đổi trả hàng rõ ràng
- Sẵn sàng tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc của các bạn 24/7
Nếu bạn vẫn còn đang băn khoăn về sản phẩm tinh bột nghệ hoặc tinh bột nghệ Nghệ An hãy gọi ngay tới SĐT 0986 294 991 để được chúng tôi tư vấn hỗ trợ nhé!

Nhận xét