Tinh bột nghệ giảm cân an toàn trong 2 tháng

Ngoài các tác dụng đối với làn da sử dụng tinh bột nghệ một cách thường xuyên còn có thể giúp giải độc cơ thể cho bạn đồng thời trị chứng đau dạ dày và giúp giảm cân hiệu quả. Dưới đây chúng tôi giới thiệu đến các bạn công thức detox giúp giảm cân hiệu quả và an toàn chỉ từ tinh bột nghệ.
 Tinh bột nghệ nguyên chất rất tốt cho sức khỏe
Tinh bột nghệ nguyên chất rất tốt cho sức khỏe 
Áp dụng công thức detox giảm cân dưới đây mỗi buổi sáng bạn cần phải dùng một cốc tinh bột nghệ trong đó có 1 thìa cà phê tinh bột nghệ cùng với 250ml nước.
Nếu sử dụng tinh bột nghệ nguyên chất đều đặn còn có thể giúp bạn có làn da sáng mịn, dùng lâu hơn nữa thì chẳng cần son phấn bạn vẫn có được làn da trắng mịn hồng hào. Ngoài ra bạn cũng có thể hòa tinh bột nghệ chung với bột quế để tăng thêm mùi vị bởi quế cũng có công dụng làm đẹp, trị mụn rất hiệu quả nên nếu có điều kiện bạn nên thử cả cách này nữa nhé.

 Công thức giảm cân với tinh bột nghệ đơn giản

Trong khoảng 2 tháng đầu bạn nên uống tinh bột nghệ trước bữa ăn khoảng 15 phút đồng thời giảm thực đơn nạp vào cơ thể mỗi ngày khoảng 30% so với mức bình thường.
Tinh bột nghệ giảm cân an toàn và hiệu quả
 Tinh bột nghệ giảm cân an toàn và hiệu quả
Thế nhưng đến tháng thứ 3 về sau bạn nên giảm tối đa đến 50% khẩu phần ăn bình thường so với trước khi dùng tinh bột nghệ giảm cân. Cũng chính trong khoảng thời gian này bạn cũng có thể thấy được cân nặng của bạn sẽ có sự thay đổi rõ rệt nhờ hàm lượng curcumin đã phân tán được các tế bào mỡ trong máu, mang đến cho bạn làn da khỏe đẹp, tự nhiên.
Giúp bạn có giấc ngủ ngon và dưỡng da sáng mịn
 Giúp bạn có giấc ngủ ngon và dưỡng da sáng mịn
Áp dụng giảm cân một cách đều đặn và kiên trì bạn có thể cảm nhận thấy sự khác biệt rõ rệt về cơ thể mình, có người đã giảm tới 6 đến 10kg chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng.
Ngoài ra bạn cũng có thể pha tinh bột nghệ với một số nguyên liệu khác nữa, vừa có thể giải độc cơ thể vừa giúp bạn giảm cân hiệu quả và trị bệnh. Nếu bạn đang phải khó nhọc vượt qua các cơn cảm lạnh hay ho do thời tiết thì hãy pha ngay một cốc nước ấm với 1 thìa tinh bột nghệ, hoặc đun nóng vài lát nghệ tươi mỏng. Sữa nghệ ấm có thể giúp bạn đẩy lùi cơn ho đồng thời giảm viêm họng một cách nhanh chóng. Hơn nữa nếu dùng vào buổi tối thì một ly sữa nghệ ấm có thể mang đến cho bạn một giấc ngủ ngon và sâu hơn.
Dùng khoảng 2 thìa tinh bột nghệ pha chung với khoảng 30ml nước sôi để nguội sau đó thêm khoảng 2 thìa mật ong hay 1 thìa đường cũng được nhưng mật ong thì tốt hơn nhé, khuấy đều lên rồi uống như một loại sinh tố. Có thể giúp giảm thiểu đến mức thấp nhất các bệnh đường ruột, chữa bệnh đau, viêm dạ dày.
Nếu bạn thích các loại nước chua ngọt thì có thể pha một phần nước cam với một phần nước lọc pha chung với tinh bột nghệ vậy là bạn đã có một ly nước hoa quả thơm ngon mà rất tốt cho sức khỏe và quan trọng hơn nữa là có thể giúp giảm cân hiệu quả.

Nhận xét