Tinh bột nghệ nguyên chất

Tinh bột nghệ nguyên chất - Bột nghệ vàng
Có tới hơn 10 nghìn phụ nữ Việt đang quan tâm sử dụng, họ sử dụng lâu dài thậm chí từ nhiều năm qua. Bạn đã biết nhiều về Tinh Bột Nghệ và sự thần kỳ của Tinh Bột Nghệ nguyên chất mang lại chưa?
Tinh bột nghệ nguyên chất 1
Hình ảnh cây nghệ vàng và nghệ đen

Công dụng của bột nghệ nguyên chất

Nếu bạn biết được công dụng chữa bệnh hiệu quả mà Tinh Bột Nghệ mang lại giúp phòng ngừa ung thư, dạ dày, đường ruột, viêm thái hóa khớp, viêm gan, tiểu đường, huyết áp cao, phụ nữ sau sinh... và đặc biệt hơn cả giúp trẻ hóa làn da, trị mụn, trị nám, làm đẹp da... thì bạn sẽ hết sức bất ngờ khi biết rằng không có một loại hóa mỹ phẩm nào có khả năng tái tạo và làm sáng hồng làn da hơn tinh chất Curcumin trong tinh bột nghệ.
Tinh bột nghệ nguyên chất 2
Bột nghệ vàng nguyên chất
Hàm lượng Curcumin là một tinh chất quý hiếm và quyết định chất lượng sản phẩm. Tinh Bột Nghệ Vàng nguyên chất là sản phẩm chiết xuất công nghệ cao với dây chuyền máy móc hiện đại. Nguyên nhân chúng tôi thành công trong việc chiết xuất và sản xuất ra bột tinh nghệ có hàm lượng Curcumin đạt chuẩn loại A đủ điều kiện xuất khẩu qua nước ngoài, một phần là bởi sự khắt khe trong khâu lựa chọn đầu vào.
Với giống Nghệ vàng cho hàm lượng Curcumin cao cùng với việc tuân thủ chặt chẽ các quy trình kỹ thuật từ chọn giống, nuôi trồng, chăm sóc, thu hoạch, chế biến thành phẩm. Tinh Nghệ ngay từ khâu canh tác trồng trọt các cây nghệ, với yêu cầu 100%. Tinh Nghệ sản xuất ra phải là cây nghệ có xuất xứ từ vùng đất Nghĩa Đàn Nghệ An, trong điều kiện chăm bón tốt củ nghệ thường to và có hàm lượng Curcumin cao hơn 1.4 lần các củ nghệ thông thường.

Địa chỉ mua tinh bột nghệ vàng nguyên chất tại Hà Nội

Bạn đã biết nhiều về tinh bột nghệ, nhiều công dụng và tính năng tuyệt vời của nó đem lại, tuy nhiên bạn còn phân vân tìm kiếm một địa chỉ mua tinh bột nghệ đảm bảo chất lượng tại Hà Nội. Hãy đến với chúng tôi!
Mua tinh bột nghệ nguyên chất ở đâu hà nội ? Hãy đến với siêu thị Yanmart ở địa chỉ 156 Hoàng Văn Thái để được hưởng nhiều ưu đãi đi kèm với dịch vụ tư vấn chăm sóc tận tình nhất. 
Hoặc liên hệ trực tiếp mua sản phẩm theo Hotline: 046 256 4333 - 0986 294 991

Yanmart
là đại lý chính hãng bán tinh bột nghệ ở Hà Nội, sản phẩm chất lượng cao, giá cả cạnh tranh. Chúng tôi nhận ship hàng tận nhà cho khách hàng ở Hà Nội hoặc các tỉnh lân cận. Là đơn vị uy tín trong lĩnh vực kinh doanh tinh nghệ, chắc chắn sẽ mang lại những giá trị thực cho khách hàng sử dụng sản phẩm.

Nhận xét