Viên Tinh Nghệ Mật Ong 150g

Viên Tnh Nghệ Mật Ong 300g
Có thể bạn đã biết có rất nhiều sản phẩm chữa bệnh dạ dày hiện nay. Tuy nhiên, các phương pháp này đều cho thấy những tác hại nhất định bên cạnh công dụng phòng và chữa bệnh dạ dày.
Trong khi bạn đọc bài viết này, bạn sẽ thấy bất ngờ sửng sốt vì đã bỏ lỡ một phương thuốc kì diệu, đặc trị không chỉ bệnh dạ dày mà còn có công dụng với nhiều bệnh khác nữa. Không chỉ vậy, phương thuốc này hoàn toàn lành tính, không để lại tác dụng phụ. Đặc biệt, đối với chị em phụ nữ khi sử dụng, các bạn không những chữa được bệnh mà còn có thể làm đẹp, cải thiện nhan sắc của bạn thân mình. Phương thuốc tuyệt diệu không phải dược liệu nào xa lạ chính là Viên tinh nghệ mật ong.
Viên tinh nghệ mật ong 150g được tổng hợp từ hai nguyên liệu chính là tinh bột nghệ và mật ong nguyên chất. Đây đều là hai thực phẩm thiên nhiên bổ dưỡng có tác dụng vượt trội trong điều trị nhiều bệnh, đặc biệt là các bệnh về dạ dày.

Công dụng của Viên Tinh Nghệ Mật Ong

Viên Tnh Nghệ Mật Ong 300g
Hoạt chất Curcumin có trong tinh bột nghệ kết hợp cùng thành phần bổ dưỡng của mật ong tạo nên Viên tinh nghệ mật ong. Nhờ sự kết hợp từ hai nguyên liệu bổ dưỡng mang đến sản phẩm viên tinh nghệ mật ong có rất nhiều công dụng đặc biệt.
Viên tinh nghệ mật ong giúp điều trị dứt điểm các bệnh tiêu hóa như dạ dày, viêm loét đại tràng, giải độc gan, ngăn ngừa ung thư, bệnh tim mạch…
Sản phẩm cũng giúp tăng hấp thụ chất dinh dưỡng nên phù hợp với bệnh nhân cần bồi bổ sức khỏe, người đang điều trị bệnh đặc biệt là bệnh ung thư và phụ nữ sau sinh
Viên tinh nghệ mật ong có công dụng tuyệt diệu, vừa giúp tăng cân và giảm cân. Điều này tùy thuộc vào cách bạn dùng sẽ mang đến những hiệu quả bất ngờ.
Đây cũng là một sản phẩm làm đẹp hiệu quả giúp trị mụn, tàn nhang và dưỡng da trắng hồng.
>> Xem thêm:

Hướng dẫn sử dụng Viên tinh nghệ mật ong 150g

Viên Tnh Nghệ Mật Ong 300g
Đây là sản phẩm vừa là thuốc vừa là thực phẩm dinh dưỡng. Tùy thuộc về tình trạng bệnh và mục đích chăm sóc sức khỏe sẽ có những liều lượng thích hợp.
Bồi dưỡng cơ thể: Bạn có thể dùng 2 viên mỗi lần, chia sáng và tối. Để giảm cân hãy dùng trước khi ăn 30 phút, để tăng cần thì nên dùng sau ăn 30 phút.
Chăm sóc da: Bạn có thể nghiền nhuyễn viên tinh nghệ mật ong, rồi hòa cùng dầu dừa hoặc sữa chua không đường để đắp mặt.
Chữa bệnh: Đối với người đau dạ dày nặng hãy dùng 8 – 10 viên/ngày chia làm 2 – 3 lần, dùng liên tục trong 30 – 40 ngày. Người bệnh nhẹ nên dùng 6 viên mỗi ngày.

Mua viên tinh nghệ mật ong 150g ở đâu chất lượng?

Viên Tnh Nghệ Mật Ong 300g
Tinhbotnghe.net.vn là địa chỉ uy tín bán viên tinh nghệ mật ong loại 300g tại Hà Nội. Công ty cũng áp dụng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng trên toàn quốc khi đặt hàng qua hệ thống.
Với gần 10 năm kinh nghiệm phân phối sản phẩm thiên nhiên, Tinhbotnghe.net.vn cam kết 100% sản phẩm được cung cấp trong đó có viên tinh nghệ mật ong 150g là những sản phẩm chất lượng cao được sản xuất trên dây truyền chuyên nghiệp. Các nguyên liệu đầu vào được đội ngũ chuyên gia tuyển chọn khắt khe từ những nguồn nguyên liệu chất lượng cao như Nghệ Vàng Nghệ An được đánh giá là loại nghệ tốt nhất trên thế giới.
Nếu bạn cần mua viên tinh nghệ mật 150g hoặc muốn tư vấn thêm về sản phẩm tự nhiên hữu ích này có thể liện hệ tới SĐT 0986 294 991 để được những chuyên viên tư vấn chi tiết về sản phẩm.

Nhận xét