Đau dạ dày – Từ nay đã có tinh bột nghệ

Liệu khi đau dạ dày tìm đến thuốc tây có phải là cách hiệu quả để chữa trị?
Ngày nay, với nền phát triển của công nghệ mà người ta dần quên đi các bài thuốc dân gian vốn được lưu truyền từ lâu, đã được chứng minh hiệu quả qua thời gian. Tinhbotnghe.net.vn sẽ mang tới cho các bạn một số cách chữa trị đơn giản với bệnh đau dạ dày – một loại bệnh rất phổ biến ở người Việt.

Nguyên nhân của bệnh đau dạ dày

Nếu như trước đây bệnh đau dạ dày chủ yếu xuất hiện ở những người thường hay uống rượu bia, kéo theo các bệnh về dạ dày khác như viêm loét dạ dày thì ngày nay bệnh đau dạ dày thường thấy nhiều hơn ở nhân viên công sở - những người ít vận động và có chế độ ăn uống thất thường.
Tinh bột nghệ chữa đau dạ dày hiệu quả
Dưới đây là một số nguyên nhân gây bệnh thường gặp:
  • Do uống rượu bia nhiều khiến gan bị tổn thương, bộ máy tiêu hóa kém và dễ dẫn tới suy nhược cơ thể, không hấp thụ được chất dinh dưỡng.
  • Thuốc lá cũng là nguyên nhân dẫn tới hầu hết các bệnh về đường ruột, không chỉ có ảnh hưởng tới phổi. Nicotine là một trong những chất độc sẽ thúc đẩy quá trình bài tiết acid clohydric và pepsin của cơ thể dẫn tới niêm mạc dạ dày dần bị ăn mòn.
  • Ăn uống không điều độ dẫn tới dạ dày bị tổn thương do nhịn đói thường xuyên, đặc biệt là nhịn ăn sáng.
  • Stress có thể dẫn tới các vấn đề về tâm lý và sức khỏe là điều ai cũng biết. Vậy nên không chỉ các vấn đề liên quan tới dạ dày mà ngay cả sức khỏe nói chung cũng trở nên yếu đi khi gặp stress.

Cách chữa đau dạ dày bằng tinh bột nghệ

Trong tinh bột nghệ chứa khoảng 3% Curcumin là hoạt chất chính có tác dụng chống viêm loét dạ dày. Curcumin làm ức chế quá trình bài tiết dịch vị, giúp làm giảm hàm lượng axit có trong dịch vị là nguyên nhân chính gây nên viêm loét dạ dày.
Ngoài ra tinh bột nghệ còn chứa các hoạt chất có tác dụng chống viêm giúp làm lành nhanh các vết loét nên ngày xưa hay áp dụng nghệ với mật ong để chữa viêm loét dạ dày do thừa dịch vị. Với mật ong thì chúng có tới hơn 300 vi chất với nhiều tác dụng như ích khí, nhuận táo, chữa các bệnh về ho, bỏng, đau bụng, khó đẻ, lở âm đầu, hóc xương cá, bí đại tiện, xích bạnh lị, sản phụ khát nước..
Tinh bột nghệ mật ong hỗ trợ đẩy lùi bệnh đau dạ dày
Bạn có thể chữa trị bệnh đau dạ dày với tinh bột nghệ bằng cách sau:
Vào trước mỗi bữa ăn bạn dùng 150ml nước ấm hòa với 1 muỗng cafe tinh bột nghệ với 2 muỗng cafe mật ong, khấy đều và uống sau mỗi bữa ăn hàng ngày. Nếu như bệnh chưa nặng lắm bạn có thể uống 1-2 lần/ngày. Vị ngọt của mật ong sẽ giúp bạn dễ uống hơn mà không làm mất đi tác dụng của tinh bột nghệ.
>>> Nên đọc ngay bài viết Cách dùng tinh bột nghệ với mật ong để biết thêm sản phẩm nhé

Mua tinh bột nghệ nguyên chất ở đâu tốt

Bởi vì công dụng tuyệt vời của tinh bột nghệ trong việc chữa trị bệnh đau dạ dày nên hẳn ai cũng muốn có một chút trong nhà để dùng.
Để tìm mua tinh bột nghệ bạn có thể ghé qua các cơ sở bán tinh bột nghệ uy tín để tìm mua. Sự uy tín của một cơ sở được xác thực bằng sự trung thành bởi chất lượng sản phẩm của họ.
Tới Tinhbotnghe.net.vn bạn sẽ tìm được không chỉ tìm được tinh bột nghệ vàng nhập khẩu chất lượng mà còn có thể tìm ra những phương pháp làm đẹp khác bạn chưa thử. Với kinh nghiệm gần 10 năm phân phối các sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên, chúng tôi cam kết:
- Chỉ bán sản phẩm tinh bột nghệ Nghệ An 100%
- Hoàn lại 200% giá trị đơn hàng nếu khách hàng chứng minh được Tinhbotnghe.net.vnkhông bán sản phẩm như cam kết
- Giá cả hợp lý, song hành cùng sản phẩm chất lượng cao
- Có chính sách đổi trả hàng rõ ràng
- Sẵn sàng tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc của các bạn 24/7
Để mua tinh bột nghệ chất lượng tại Tinhbotnghe.net.vn bạn có thể lựa chọn các cách sau:
1. Với các bạn đang sinh sống ở Hà Nội, Hãy ghé thăm cửa hàng của Tinhbotnghe.net.vn tại số 156 – Hoàng Văn Thái – Thanh Xuân – Hà Nội để được nhân viên tư vấn chi tiết về các cách dùng hiệu quả của sản phẩm, đồng thời bạn có cơ hội trải nghiệm sản phẩm ngay tại cửa hàng
2. Với các bạn ở xa không có điều kiện ghé thăm cửa hàng có thể truy cập vào website Tinhbotnghe.net.vn để được đội ngũ chuyên viên tư vấn của chúng tôi hỗ trợ giải đáp các thắc mắc
Nếu bạn vẫn còn đang băn khoăn về sản phẩm tinh bột nghệ hoặc tinh bột nghệ Nghệ An hãy gọi ngay tới SĐT 0986 294 991 để được chúng tôi tư vấn hỗ trợ nhé!

Nhận xét