Bí quyết đánh bay nám sạm, tàn nhang chỉ bằng tinh bột nghệ

Nám và tàn nhang là những vùng da bị sạm màu do sắc tố melanin hoạt động quá mạnh. Khiến da không đều màu và thường phải dùng lớp make up dày để che đi làm mất tự tin với khuôn mặt của mình.
Giờ hãy cùng chúng tôi khám phá công dụng của tinh bột nghệ dùng trong việc trị nám và tàn nhàng cực nhanh và dễ dùng nhé.

Tinh bột nghệ làm mặt nạ trị tàn nhang

Vốn là vị thuốc được tin dùng trong y học của người Trung Quốc và Ấn Độ nay tinh bột nghệ còn có thể dùng để trị tàn nhang khi kết hợp cùng các nguyên liệu khác. Dưới đây là công thức trị tàn nhang với 1 tinh bột nghệ:
Nguyên liệu cần chuẩn bị:
  • 1 hũ sữa chua không đường
  • 2 thìa cafe mật ong
  • 2 thìa tinh bột nghệ nguyên chất
Cách làm:
Với sữa chua không đường bạn chỉ cần 2 thìa cafe trộn cùng mật ong và tinh bột nghệ như tỉ lệ trên tạo thành hỗn hợp sệt vừa đủ.
Trước tiên rửa sạch mặt bằng sữa rửa mặt, lau khô và dùng hỗn hợp trên thoa lên mặt để khoảng 15-20 phút cho hỗn hợp thẩm thấu dần vào da, tinh chất tinh bột nghệ nuôi dưỡng da làm giảm sắc tố melanin cho đốm tàn nhang mờ đi trông thấy.
Cuối cùng rửa mặt thật sạch bằng nước ấm và dùng kem dưỡng ẩm để da không bị khô.
Với mặt nạ tinh bột nghệ trị tàn nhang bạn nên thực hiện 1-2 lần/ tuần và thực hiện đều đặn sẽ cho hiệu quả rõ rệt trên da. Lưu ý trước khi đắp mặt nạ nên rửa mặt thật sạch và bạn có thể dùng bộ dụng cụ chuyên dùng để đắp mặt để lớp mặt nạ được đều và hiệu quả hơn.
>> Xem thêm:

Uống tinh bột nghệ tác động từ bên trong

Ngoài việc sử dụng đắp mặt nạ bàn còn có thể dùng tinh bột nghệ để uống cho da dẻ hồng hào hơn và cũng có tác dụng trong việc hỗ trợ trị tàn nhang hiệu quả.
Bạn chỉ cần dùng 2 thìa cafe tinh bột nghệ cùng với 200ml nước ấm, khuấy đều cho hỗn hợp cùng nhau rồi uống sau bữa cơm.

Phân biệt bột nghệ và tinh bột nghệ

Nhiều chị em nhầm lẫn bột nghệ và tinh bột nghệ là một. Một chút thông tin dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn và không gây nhầm lẫn khi sử dụng nữa nhé.
  • Bột nghệ là nghệ tươi rửa sạch, thái lát phơi khô và nghiền nhỏ. Là dạng bột thu được có màu vàng đậm, mù hắc của nghệ và còn giữ trong mình chất xơ, dầu nghệ... và các chất không có lợi khác cho sức khỏe con người được hình thành trong quá trình chế biến.
  • Tinh bột nghệ trải qua quá trình lọc tách chất xơ, tinh dầu bằng công nghệ tiên tiến. Tinh bột nghệ có màu nhạt hơn so với bột nghệ thông thường nhưng thường được sử dụng nhiều hơn.
Khi tìm mua bạn cần hiểu rõ về công dụng của tinh bột nghệ, vì là tinh bột nghệ nên bột có phần mịn hơn và hoàn toàn nguyên chất.

Mua tinh bột nghệ uy tín ở đâu?

Khi mọi người dần trở nên sử dụng tinh bột nghệ nhiều hơn thì việc tìm kiếm và sử dụng cũng không còn khó khăn nữa. Chỉ cần một vài thao tác nhỏ trên công cụ tìm kiếm bạn có thể tìm ra được rất nhiều các địa chỉ bán tinh bột nghệ.
Tuy nhiên, để tìm được nơi bán tinh bột nghệ uy tín bạn cần tìm tới các cơ sở bán uy tín lâu năm hoặc tham khảo người thân đã từng sử dụng để có được sự lựa chọn tốt nhất.
Tới Tinhbotnghe.net.vn bạn sẽ tìm được không chỉ tìm được tinh bột nghệ vàng nhập khẩu chất lượng mà còn có thể tìm ra những phương pháp làm đẹp khác bạn chưa thử. Với hơn 10 năm kinh nghiệm chúng tôi tự hào mang tới cho bạn những sản phẩm tốt nhất với giá thành hợp lý nhất cho hàng triệu khách hàng.
Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ hotline 0986 294 991 để được tư vấn và hỗ trợ nhé.
Mua tinh bột nghệ Yanmart nguyên chất 100%, an toàn và chất lượng.
  • Tinh bột nghệ 250g: 195.000đ (giá cũ 220.000đ) xem chi tiết tại đây.
  • Tinh bột nghệ 500g:  350.000đ (giá cũ 400.000đ) xem chi tiết tại đây.
  • Tinh bột nghệ 1 kg:  650.000đ (giá cũ 750.000đ) xem chi tiết tại đây.

Nhận xét