Tinh bột nghệ đen

Khi nhắc tới tinh bột nghệ thường thì người ta chú ý đến tinh bột nghệ vàng mà không biết rằng còn có cả tinh bột nghệ đen. Nó chính là tinh chất cao cấp được tinh chế đặc biệt từ củ nghệ đen và chứa hoạt chất chính là curcumin. Nghệ đen nguyên chất có những tác dụng đặc biệt điều trị các bệnh về về đường ruột, dạ dày, đại tràng và một số chứng bệnh về kinh nguyệt, cổ tử cung.
Tinh bột nghệ đen
Theo như Đông y thì nghệ đen hay còn gọi là nga truật, nghệ xanh hay nghệ tím. Còn tên khoa học của nghệ đen là curcumin zedoaria. Nghệ đen là loài cây thảo, cao 1-1,5m, thân rễ có vân ngang, hình dạng của cây bên ngoài cũng giống như cây nghệ vàng, nhưng khác là lá của nghệ đen có màu tím đậm ở gân chính, còn lá nghệ vàng thì là màu xanh. Củ nghệ đen có hình trái xoan hoặc hình trứng, vỏ màu đen, ruột màu trắng xanh. Nghệ đen có vị đắng, cay, mùi thơm hăng, tính ấm có tác dụng rất tốt cho sức khỏe con người!! 

Quy trình sản xuất tinh bột nghệ đen

Để làm được tinh nghệ đen trước hết người ta lựa chọn ra những củ nghệ đen còn tươi, sau đó nghiền nát và hòa với nước. Qua quá trình sàng lọc, loại bỏ đi các chất xơ, chất bã và nhựa thu được nước và tinh bột. Tinh bột này lắng xuống dưới rồi được mang đi phơi khô ở trong bóng râm, tránh cho ánh sáng mặt trời làm mất đi chất curcumin có trong nghệ tươi. Sau khi phơi khô ta thu được tinh bột nghệ đen nguyên chất có màu trắng như sữa, khác với bột nghệ đen có màu xám đen có thể phân biệt rõ rệt.
>> Xem chi tiết đặc tính và công dụng của từng loại Tinh bột nghệ đen:

Tinh nghệ đen có tác dụng tốt cho con người không kém gì tinh bột nghệ vàng!

- Chất Curcumin có trong nghệ đen thường được dùng để làm thuốc bổ. Sản phẩm được dùng rất tốt cho bệnh nhân bị đau dạ dày, đầy hơi, khó tiêu. Mỗi ngày uống 1 cốc tinh bột nghệ đen bạn sẽ thấy kết quả rõ rệt chỉ sau 30 phút.
Tác dụng tinh bột nghệ đen còn giúp bạn ăn ngon hơn, tăng cường chức năng hệ hệ tiêu hóa. Điều này đều dựa vào vị cay và đắng, tính ôn của nghệ. Uống một thìa tinh bot nghe den với một ít mật ong sẽ giúp bạn chữa chứng đầy bụng, ăn không tiêu cực kỳ hiệu quả.
Tinh bột nghệ đen giúp bạn ăn ngon hơn, tăng cường chức năng hệ hệ tiêu hóa
- Tinh bột nghệ đen giúp giảm lão hóa da, tẩy tế bào chết cực kỳ hiệu quả. Bạn có thể sử dụng tinh bột nghệ đen để đắp mặt nạ 2-3 lần/tuần, vừa giúp ngừa mụn trứng cá, giảm thâm nám, vừa giúp da trắng hồng rạng rỡ.
- Một công dụng hữu ích khác của tinh bot nghe den đó là làm nhanh lành những vết bỏng, phồng rộp trên da. Bạn có thể kết hợp uống và đắp mặt nạ tinh bột nghệ đen sẽ giúp vết thương nhanh lành mà không để lại sẹo.
- Uống tinh bột nghệ đen đúng cách giúp hạn chế được những căn bệnh phụ khoa như: ung thư cổ tử cung, viêm âm đạo, đau bụng kinh, bế kinh, kinh nguyệt không đều ở chị em phụ nữ.
- Ngoài ra, tinh bột nghệ đen trị chứng vàng da do bệnh viêm gan, xơ gan gây nên.

Hướng dẫn sử dụng tinh nghệ đen hiệu quả cao!

Mỗi lần dùng nghệ đen bạn chỉ cần hòa tan khoảng 2-3 thìa cà phê vào 100ml nước rồi khuấy đều trước khi uống. Mỗi ngày uống từ 2-3 lần vào trước hoặc sau bữa ăn và kiên trì dùng liên tục trong vòng từ 6 đến 12 tháng thì bạn sẽ thấy được công dụng rõ rệt mà bột nghệ đen mang lại. Nếu uống tinh nghệ đen với nước khiến bạn khó uống thì có thể hòa với sữa thay nước hoặc cho thêm một vài giọt mật ong thì sẽ dễ uống hơn.
** Lưu ý: Không dùng bột nghệ đen cho phụ nữ đang trong thời kỳ mang thai, vì bột nghệ đen có thể làm xảy ra nguy cơ xảy thai là rất cao.

Làm sao để mua được tinh bột nghệ đen chất lượng tốt?

Khi xác định được nhu cầu và mục đích sử dụng sản phẩm thì bạn nên lưu ý một số vấn đề sau để mua được sản phẩm tinh bột nghệ đen đạt chất lượng tốt nhất:
- Sản phẩm được sản xuất bằng công nghệ tiên tiến hiện đại.
- Sản phẩm được sản xuất và phân phối bởi địa chỉ uy tín.
- Chất lượng, thành phần, giá cả được công khai, rõ ràng.
- Công nghệ đóng gói sản phẩm hiện đại, khép kín, sản phẩm được cách ly với ánh nắng mặt trời.
Tinhbotnghe.net.vn tự hào là đơn vị phân phối đáng tin cậy của hàng triệu khách hàng trong suốt nhiều năm qua. Chúng tôi cam kết:
- Hoàn tiền 100% nếu phát hiện hàng giả, hàng kém chất lượng
- Bán đúng giá niêm yết
- Đội ngũ tư vấn nhiệt tình, dày dặn kinh nghiệm và có kiến thức trình độ cao
- Giao hàng toàn quốc nhanh chóng, thuận tiện.
Liên hệ tư vấn và đặt mua hàng tại http://tinhbotnghe.net.vn hoặc liên hệ số điện thoại: 02462564333 - Hotline: 0986294991 để chúng tôi tư vấn kỹ hơn. Bạn cũng có thể ghé qua địa chỉ: Yanmart - 156 Hoàng Văn Thái, Thanh Xuân, Hà Nội để mua hàng trực tiếp nhé!
  • Xem thêm về sản phẩm Tinh bột nghệ vàng TẠI ĐÂY

Nhận xét