Mầm Đậu Nành Nguyên Xơ

Khi thượng Đế tạo ra Phụ Nữ, người đã vô cùng ưu ái ban tặng cho chúng ta vô vàn nét đẹp từ vóc dáng, nước da, sắc hương, thần thái… mà chẳng có loài hoa nào có thể sánh kịp nét kiêu sa, quyến rũ và vô cùng đằm thắm của phái đẹp. Nhưng khi phụ nữ bước đến tuổi 30, những ưu ái đó bắt đầu có dấu hiệu phai mờ do lão hóa.
Vậy làm sao để níu giữ tuổi thanh xuân, duy trì nét đẹp của tuổi trẻ. Như một thành tựu trong ngành Công nghiệp làm đẹp, các nhà khoa học đã nghiên cứu thành công công nghệ chế biếnmầm đậu nành nguyên xơ giúp chăm sóc sức khỏe, đồng thời có tác dụng làm đẹp vượt trội.
Mầm đậu nành nguyên xơ có thành phần chứa Isoflavon – nội tiết tố nữ giúp kích thích sản sinh Estrogen, điều trị nám sạm, lão hóa da, tóc khô xơ dễ rụng, giảm mỡ bụng, kích thích tăng vòng một … và điều tiết sinh lý trong giai đoạn tiền mãn kinh. Để tinh chế được mầm đậu xanh nguyên xơ đòi hỏi dây truyền công nghệ hiện đại đảm bảo yêu cầu sản xuất dược phẩm.
>> Xem thêm

Công dụng của mầm đậu nành nguyên xơ

MẦM ĐẬU NÀNH NGUYÊN SƠ
Khác với tinh bột đậu nành, mầm đậu nành nguyên xơ là dòng sản phẩm tinh bột cao cấp, được sản xuất qua quy trình có tiêu chuẩn khắt khe. Chính vì thế, công dụng của mầm đậu xanh mang lại vô cùng vượt trội:
Kích thích tăng kích thước vòng 1, giúp làm săn chắc, nở nang quyến rũ
- Mầm đậu xanh nguyên xơ có hàm lượng cao isoflavon, vitamin E, vitamin C giúp chống lão hoa hiệu quả
- Khả năng chống oxy hóa mang lại làn da trắng hồng hào, ngăn ngừa các tổn thương tế bào do ô nhiễm, tia UV và lão hóa da
- Giảm nám da, tàn nhang và xóa mờ các nếp nhăn do thành phần có thêm genisstein, daidzein có cấu trúc tương tự hormone Estrogen giúp thẩm thấu vào lớp biểu bì da, tái tạo da non và xóa mờ các tế bào đã tổn thương.
- Bồi bổ sức khỏe, phòng chống các bệnh về tim mạch, ung thư.
- Hỗ trợ điều trị rỗi loạn sinh lý khi mãn kinh.
Qua đây có thể thấy mầm đậu nành nguyên xơ có vô vàn công dụng đối với phụ nữ, đặc biệt là phụ nữ sau khi sinh. Ngoài ra, để hỗ trợ tốt cho việc giảm cân chị em cũng có thể tham khảo việc sử dụng Tinh bột nghệ giảm cânbởi phương pháp này không những an toàn và hiệu quả mà còn đem lại cho các mẹ làn da hồng hào, trắng mịn như trẻ con.

Mua mầm đậu nành nguyên xơ liên hệ tới Tinhbotnghe.net.vn

Mầm đậu nành nguyên xơ là sản phẩm làm đẹp dành cho mọi lứa tuổi. Các nhà khoa học đã nghiên cứu, phụ nữ từ 18 tuổi có thể sử dụng sản phẩm để làm đẹp da, chăm sóc tóc và điều hòa kinh nguyệt.
>> Nên đọc: 
Với những công dụng ưu việt như vậy, mầm đậu nành nguyên xơ là sản phẩm làm đẹp xu hướng, được rất nhiều chị em phụ nữ tìm kiếm. Tuy nhiên, để mua mầm đậu nành nguyên xơ chất lượng cao, các bạn có thể tìm hiểu sản phẩm tại Tinhbotnghe.net.vn
Tại đây với gần 10 năm kinh nghiệm phân phối các sản phẩm chăm sóc sức khỏe có nguồn gốc tự nhiên cam kết mang đến cho các bạn những sản phẩm chất lượng cao.
Để mua mầm đậu nành nguyên xơ tại Tinhbotnghe.net.vn vui lòng hiện tới hotline 0986 294 991 để được chúng tôi tư vấn chi tiết về sản phẩm nhé!

Nhận xét