Viên hà thủ ô mật ong

Từ ngàn xưa Cổ Nhân đã dạy:
“Muốn cho xanh tóc đỏ da
Rủ nhau lên núi tìm Hà Thủ Ô”
Chỉ như vậy thôi đã đủ để chúng ta hiểu rõ được giá trị cũng như công dụng của Hà Thủ ô đối với việc chăm sóc sắc đẹp của người phụ nữ, đặc biệt là mái tóc và làn da tốt như thế nào!
Hà thủ ô được xem là vị thuốc đặc trị tóc bạc sớm, trẻ hóa, chống u
Hà thủ ô là dạng dây leo mà đặc tính khá lạ, cứ về đêm là chúng dạ hợp với nhau. Thân dài, là mọc xen kẽ, hoa màu trắng mọc thành từng chùm, cuống dài, và mùa hoa thường vào tháng 10, thường chỉ mọc ở những miền núi rừng xa xôi như Hoàng Liên Sơn, Hòa Bình, Tây Bắc…
Hà thủ ô có 2 loại là đỏ và trắng, tuy nhiên người ta thường dùng hà thủ ô đỏ (Polygonum multiflorum, nghĩa là có nhiều đốt, nhiều hoa) trong điều trị nhiều hơn! Theo Y học cổ truyền Phương Đông, hà thủ ô đỏ xưa kia đã nổi tiếng khắp mọi miền vì công dụng tuyệt vời trong việc điều trị rụng tóc, ngăn ngừa tóc bạc, giúp da dẻ hồng hào, tuy nhiên cuộc sống hiện đại ít người còn sử dụng Hà thủ ô, vì việc sắc nước uống khá mất thời gian và công sức, chính vì thế viên hà thủ ô mật ong ra đời, để giúp tất cả mọi người, dù bận trăm công nghìn việc mỗi ngày vẫn có thể sử dụng được thảo dược quý này!
Để mái tóc chắc khoẻ, đen láy cũng như da luôn hồng hào, không bị lão hoá, khô xỉn, các bác sỹ Đông Y khẳng định cần nuôi dưỡng từ gan thận và tăng cường tuần hoàn máu từ sâu bên trong và đây cũng là tác dụng chính của viên hà thủ ô mật ong.

Thành phần sản phẩm Viên hà thủ ô mật ong

Sản phẩm Viên hà thủ ô mật ong được sản xuất với công nghệ hiện đại, tinh chế 100% thiên nhiên với 2 thành phần: Hà thủ ô đỏ đã qua bào chế và mật ong rừng nguyên chất 100%

Công dụng của Viên hà thủ ô mật ong

Thời điểm mà nhiều lựa chọn đi tìm loại thảo dược này là mùa Thu hoặc Xuân. Hà thủ ô đào về, rửa sạch, cắt làm 2 sau đó đem hấp rời rồi lấy ra phơi khô, có nhiều người rất kĩ người ta phơi hà thủ ô xong lại lấy đem hấp chung với đậu đen, sau đó lại đem phơi và lập lại tới 9 lần như vậy, để đảm bảo Hà thủ ô, thật khô và có màu đen.
Hà thủ ô đỏ khi được kết hợp với mật ong nguyên chất 100% theo tỉ lệ nhất định thì sẽ phát huy hết công dụng thần kỳ của hà thủ ô
Hà thủ ô có dược lý khá phong phú có thể điều chỉnh rối loạn lipid máu, ngăn ngừa tình trạng vữa xơ động mạch, bảo vệ gan, trị thiếu máu, tăng khả năng miễn dịch, cải thiện hoạt động của các tuyến nội tiết, đặc biệt là tuyến thượng thận và giáp trạng. Bên cạnh đó, hà thủ ô còn có tác dụng giải độc, kháng khuẩn, tăng khả năng chống rét của cơ thể, chống lão hóa và làm trẻ hóa da rất tốt.
Hà thủ ô đỏ khi được kết hợp với mật ong nguyên chất 100% theo tỉ lệ nhất định thì sẽ phát huy hết công dụng thần kỳ của hà thủ ô.
– Viên hà thủ ô mật ong giúp bồi bổ gan thận, tăng cường lưu thông khí huyết.
– Hà thủ ô đỏ giúp ngăn ngừa tình trạng tóc rụng, tóc bạc sớm, làm đen và mượt tóc.
Hà thủ ô đỏ giúp ngăn ngừa tình trạng tóc rụng, tóc bạc sớm, làm đen và mượt tóc
– Viên hà thủ ô mật ong giúp bổ sung dưỡng chất cho cơ thể khoẻ mạnh, dẻo dai, tăng cường sinh lý Nam giới (Cường dương) và Nữ giới (Nội tiết tố nữ).
– Hà thủ ô đỏ có tác động mạnh đến quá trình lão hoá, giúp kéo dài tuổi thọ.
– Hà thủ ô đỏ có tác dụng cân bằng giấc ngủ, tốt cho người hay bị suy nhược cơ thể, giúp da dẻ hồng hào.
– Viên hà thủ ô mật ong tăng cường bổ máu tăng cường tạo máu làm hết hoa mắt, chóng mặt. Ngăn ngừa thiếu máu cơ tim, ngừa xơ vữa động mạch, giảm cholesterol trong máu.

Cách sử dụng Viên hà thủ ô mật ong

– Trẻ em ngày uống 10 viên, chia 2 lần, uống sau ăn 1 giờ
– Người lớn ngày uống 20-30 viên, chia 2-3 lần, uống sau ăn 1 giờ
– Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
** Lưu ý: Không dùng cho phụ nữ có thai và trẻ em dưới 6 tuổi.
Viên hà thủ ô mật ong

Bảo quản Viên hà thủ ô mật ong

– Để sản phẩm luôn đạt chất lượng tốt nhất, quý khách cần bảo quản nơi khô ráo, tránh ánh sáng trực tiếp, tránh ẩm, đóng kín nắp sau khi sử dụng.
– Không dùng sản phẩm khi đã bị mốc
– Hạn sử dụng: 2 năm kể từ ngày sản xuất.
*** Một số lưu ý khi sử dụng Viên hà thủ ô mật ong:
– Tuyệt đối không sử dụng sản phẩm Viên hà thủ ô mật ong khi chưa ăn.
– Hiệu quả có thể cao hơn hoặc thấp hơn là khác nhau, tùy cơ địa mỗi người
– Khi dùng sản phẩm quý khách không nên dùng thực phẩm sống, thực phẩm tanh bởi rất dễ gây tiêu chảy.
– Kiêng huyết động vật (tiết canh, tiết gà, vịt luộc...), củ cải, cá không có vẩy, không nên sử dụng gừng, tỏi, hành hay chế phẩm từ các sản phẩm này.
– Đối với một số cơ địa quá mẫn cảm có thể gặp tác dụng phụ như là tiêu chảy, lúc này quý khách lưu ý tạm ngưng sử dụng Viên hà thủ ô mật ong lại và điều tiết cơ địa ổn định (sử dụng thuốc chống tiêu chảy), khi cơ địa đã thực sự ổn định quý khách có thể sử dụng lại với liều lượng ít hơn.
Nếu bạn bị rụng tóc, bị tóc bạc sớm, bạn muốn dùng hà thủ ô thì viên hà thủ ô mật ong chính là sản phẩm bạn đang cần tìm rồi đó, bạn có thể tham khảo tại: Tinhbotnghe.net.vn hoặc nhấc máy lên gọi cho chúng tôi qua Hotline:02462564333 – 0986294991 để chúng tôi tư vấn kỹ hơn. Bạn cũng có thể ghé qua địa chỉ: 156 Hoàng Văn Thái - Thanh Xuân - Hà Nội để mua hàng trực tiếp nhé!

Nhận xét