Viên Tinh Nghệ Mật Ong

Nghệ và Mật ong là hai loại dược liệu dân gian vô cùng bổ dưỡng và có hiệu quả cao trong điều trị các bệnh về dạ dày, phụ nữ. Sự kết hợp giữa hai nguyên liệu này tạo nên Viên Tinh bột nghệ mật ong là sự tổng hợp tinh tế mang đến một sản phẩm chăm sóc sức khỏe toàn diện.
Trong Đông Y, Tinh bột nghệ chứa hàm lượng cao Curcumin giúp điều trị bệnh về khí huyết, phòng chống ung thư, điều trị dạ dày, đồng thời là chất chống oxi cao giúp làm đẹp và tái tạo da, mau lành vết thương. Mật ong là tinh chất được tạo nên từ những chú ong thợ lấy mật hoa vô cùng bổ dưỡng, có khả năng vượt trội trong việc chữa trị bệnh dạ dàu, an thần, viêm họng…
Chính vì vậy, sự kết hợp tạo nên Viên tinh bột nghệ mật ong sẽ mang đến hiệu quả điều trị gấp đôi cho người sử dụng, giúp bạn mau chóng phục hồi sức khỏe, đặc biệt đối với phụ nữ, viên tinh bột nghệ mật ong sẽ giúp chăm sóc làn da, lưu giữ nét đẹp thanh xuân của bạn.

Công dụng của viên tinh bột nghệ mật ong

Những tác dụng ưu việt của bột nghệ và mật ong có lẽ đã được người Việt hàng trăm năm qua biết đến và công nhận. Nhưng đến nay, với nền Y học phát triển, các Nhà khoa học đã phát hiện và kết hợp hai loại dược liệu hữu ích này để tạo nên sản phẩm Viên tinh bột nghệ mật ong mang những công dụng vượt trội giúp:
- Chứa chất kháng sinh tự nhiên và kích thích làm lành vết thương giúp điều trị các bệnh về dạ dày như viêm loét dạ dày, đau dạ hành, các bệnh về đại tràng
- Curcumin có trong nghệ giúp bổ máu và lợi sữa cho phụ nữ sau sinh
- Hỗ trợ điều trị và phòng tránh các bệnh hậu sản
- Viên tinh bột nghệ mật ong chăm sóc làn da, ngăn ngừa lão hóa, điều trị nám tàn nhang
- Mang đến làn da sáng hồng mịn màng

Hướng dẫn sử dụng viên tinh bột nghệ mật ong

Để sử dụng viên tinh bột nghệ mật ong mang lại hiệu quả tối da, bạn cần kiểm tra kĩ tình trạng sức khỏe và mục đích sử dụng để lựa chọn các liều lượng thích hợp; để vị thuốc mang lại hiệu quả tốt nhât và tránh lãng phí khi dư thừa và cơ thể không hấp thụ.
Liều dùng dành cho người lớn:
Đối với người điều trị bệnh nặng: Mỗi lần từ 8 – 12 viên (có thể tăng liều dùng với người kém hấp thụ hoặc bệnh quá nặng), ngày 2 – 3 lần trong 40 ngày. Tiếp tục theo dõi kết quả để tăng giảm liều dùng
Đối với người chớm bệnh: Mỗi lần 3 viên, ngày 3 lần trong khoảng 2 tuần
Tuy nhiên, không nên sử dụng cho trẻ dưới 7 tuổi, do trong viên tinh nghệ mât ongcó hàm lượng chất chống oxi hóa cao sẽ ức chế khả năng phát triển cơ thể, đặc biệt, trẻ em trong giai đoạn này cần sự phát triển mạnh mẽ và toàn diện nhất.

Làm thế nào để mua viên tinh bột nghệ mật ong nguyên chất?

Viên tinh bột nghệ mật ong đã khẳng định được công dụng của mình trong điều trị bệnh. Vì vậy, các chị em phụ nữ rất tin dùng và nhu cầu mua dùng ngày càng tăng cao. Tuy nhiên để mua viên tinh bột nghệ mật ong chất lượng cao, các bạn có thể tham khảo sản phẩm đang được phân phối tại Tinhbotnghe.net.vn
Tinhbotnghe.net.vn là Thương hiệu phân phối các sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên 100% số 1 tại Hà Nội. Trong suốt gần 10 năm xây dựng và phát triển, Tinhbotnghe.net.vn là người bạn đồng hành cùng hàng triệu người dùng đã từng lựa chọn sản phẩm của chúng tôi chăm sóc sức khỏe toàn diện cho cá nhân và cho cả gia đình.
Nếu bạn còn nhiều băn khoăn về sản hoặc muốn mua viên tinh bột nghệ mật ong, xin hãy liên hệ tới SĐT 0986 294 991 để chúng tôi có cơ hội giới thiệu và tư vẫn chi tiết về sản phẩm vô cùng hữu ích này.

Nhận xét